คำถามที่พบบ่อยร้านฟิลิปส์ประเทศไทย

1. ข้อมูลทั่วไป

 

    • ซื้อจากเราทำไม?
    • ยินดีต้อนรับสู่ร้านค้าออนไลน์ของฟิลิปส์ประเทศไทย
    • การซื้อผลิตภัณฑ์ฟิลิปส์ผ่านร้านค้าออนไลน์ที่มีการรับประกันเต็มรูปแบบทำได้ง่ายๆ
    • เราเสนอ:
      • •เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีมากมายของฟิลิปส์ เช่น Personal Care, แม่และการดูแลเด็กและผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในครัวเรือน
      • •การรับประกันผลิตภัณฑ์ฟิลิปส์เต็มรูปแบบ
      • •ช้อปปิ้งตลอด 24 ชั่วโมงสะดวกจากของบ้านของคุณเอง
      • •จัดส่งทั่วประเทศ
      • •ช้อปปิ้งออนไลน์ปลอดภัย
      • •บริการลูกค้าหลังขายระดับโลก

 

    • เกี่ยวกับเรา
    • ร้านค้าออนไลน์ฟิลิปส์ประเทศไทยได้ถูกจัดตั้งขึ้นเพื่อให้ลูกค้าชาวไทยทั่วประเทศ สามารถเข้าถึงและเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของฟิลิปส์ ได้ง่ายและเพลิดเพลิน เราหวังว่านี้จะช่วยให้คนไทยสะดวกในการซื้อหาผลิตภัณฑ์ของเรามากยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดจะถูกส่งมาจากคลังสินค้าของเราในกรุงเทพฯไปยังสถานที่ต่างๆ ทั่วไทย
    • เรามักจะมองหาวิธีการปรับปรุงการบริการของเราและเรายินดีต้อนรับความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการที่จะเห็นในร้านออนไลน์ของเรา กรุณาติดต่อกับอ Philips Consumer Care
    • ติดต่อเรา
    • Philips Consumer Care พร้อมที่จะตอบคำถามของคุณผ่านทางอีเมล์และเว็บแชท / โทรศัพท์ในช่วงเวลาทำการต่อไปนี้:
      • •วันจันทร์ถึงศุกร์ 09:00-18:00
      • •วันเสาร์ 09:00-13:00

 

  • ที่อยู่ บริษัทฯ
  • ที่อยู่ของ บริษัทจดทะเบียนตามกฎหมายคือ
  • บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย) จำกัด
  • 1768 ชั้น 28 อาคารไทยซัมมิท ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
  • กรุณาอย่าใช้ที่อยู่นี้ในการส่งสินค้ากลับ กรุณาติดต่อ Philips Consumer Care หากพบปัญหาเกี่ยวกับตัวสินค้า
2. สินค้า

 

  • ถ้าผลิตภัณฑ์ที่ฉันกำลังมองหาหมด, ฉันจะมีตัวเลือกอื่นใดได้บ้าง
  • ในกรณีที่สินค้าหมดสต็อกโปรดตรวจสอบอีกครั้งในวันถัดไป เราจะเติมสินค้าเข้าสต็อคทุกวัน
  • หากผลิตภัณฑ์ที่ยังคงไม่มีในสต็อกกรุณาติดต่อ Philips Consumer Care ทางอีเมล์และแจ้งว่าผลิตภัณฑ์ที่คุณกำลังมองหาหมด
  • ถ้าฉันไม่สามารถหาสินค้าฉันที่กำลังมองหาได้ ฉันจะมีตัวเลือกอื่นใดได้บ้าง
  • หากคุณไม่สามารถหาสินค้าในร้านของเรานี้จะมีเหตุผลต่อไปนี้:
    • •ผลิตภัณฑ์ไม่ได้นำมาขายในร้านค้าออนไลน์ของฟิลิปส์ประเทศไทย ซึ่งประเภทสินค้ามีดังนี้ Personal Care ทั้งหมด ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือน ส่วนทีวี, เครื่องเสียงและหลอดไฟจะไม่ได้ขายผ่านร้านค้า
    • •ผลิตภัณฑ์ที่เป็นรุ่นเก่าและจะไม่ขาย คุณสามารถตรวจสอบผ่านทาง webchat ของ Philips Consumer Care
    • •ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้เป็นผลิตภัณฑ์อย่างเป็นทางการจำหน่ายในประเทศไทย ร้านค้าออนไลน์อื่น ๆ อีกมากมายนำเข้าผลิตภัณฑ์ฟิลิปส์จากตลาดอื่น ๆ และพวกเขาขายในประเทศไทย โปรดทราบว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีการรับประกันในประเทศไทย ดังนั้นเฉพาะ ร้านค้าออนไลน์ฟิลิปส์ประเทศไทยเท่านั้นจำหน่ายสินค้าอย่างเป็นทางการสำหรับตลาดเมืองไทยพร้อมกับการรับประกัน
3. การสั่งซื้อและการชำระเงิน

 

    • การกำหนดราคาและภาษี GST
    • ราคาทั้งหมดเป็นเงินไทยบาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และฟิลิปส์ไม่สามารถขายของปลอดภาษี

 

    • มีช่องทางการชำระเงิน อะไรบ้าง?
    • ยินดีรับบัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคารในประเทศไทย

 

    • การใส่หมายเลขบัตรเครดิตของ ทำอย่างไร?
    • กรอกหมายเลขบัตรเครดิตของคุณทั้ง 16 หลักต่อเนื่องโดยไม่มีช่องว่างหรือขีดคั่น

 

    • สิ่งที่ฉันควรจะกรอกที่อยู่ ในการเรียกเก็บเงินอย่างไร?
    • โปรดป้อนที่อยู่ให้ตรงตามที่ปรากฏในใบแจ้งยอดบัตรเครดิตของคุณ ส่วนที่อยู่จัดส่งสินค้าสามารถต่างหาด ถ้าไม่ใช้ที่อยู่เดียวกัน

 

    • ฉันจะได้รับใบกำกับภาษีหรือไม่?
    • ร้านค้าออนไลน์ฟิลิปส์ประเทศไทยจะส่งใบกำกับภาษีที่พิมพ์อยู่ในแพคเกจของคุณ
    • หากท่านต้องการที่อยู่ที่แตกต่างกัน ระหว่างที่อยู่เรียกเก็บเงินที่จะพิมพ์บนใบกำกับภาษีของคุณ โปรดแจ้งให้เจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าของฟิลิปส์ทราบ ทางอีเมล์ก่อน 11:00 โมงเช้าของวันถัดไป ตัวอย่างเช่นถ้าคุณสั่งซื้อในวันจันทร์หลัง 11:00 คุณจะมีเวลาแจ้งจนถึงวันถัดไป (อังคาร 11:00) แต่ถ้าคุณสั่งซื้อเมื่อเช้าวันอังคารที่ 09:00 คุณจะต้องแจ้งให้ฝ่ายดูแลลูกค้าภายใน 2 ชั่วโมงเพื่อที่จะดำเนินการ

 

    • จะมีความปลอดภัยในการซื้อสินค้าออนไลน์หรือไม่?
    • การซื้อสินค้า จากร้านค้าออนไลน์ฟิลิปส์ประเทศไทยมีความปลอดภัยมาก
    • เนื่องจาก ร้านค้าออนไลน์ฟิลิปส์ประเทศไทยใช้ Cybersource เป็นช่องทางการชำระเงินเพื่อดำเนินการชำระเงินของคุณ ซึ่ง Cybersource เป็นหนึ่งในช่องทางที่ปลอดภัยที่ทั่วโลกใช้ในการชำระเงินที่เชื่อถือได้ หมายเลขบัตรเครดิตของคุณจะถูกป้อนบนเซิร์ฟเวอร์ Cybersource ซึ่งถูกเข้ารหัสโดยใช้ความปลอดภัยขั้นสูงของซอฟต์แวร์ (SSL)

 

  • การส่งสั่งซื้อทั้งหมดจะต้องได้รับการอนุมัติจากผู้ให้บริการบัตรเครดิตก่อนเสมอ เนื่องจากเราใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยเพื่อป้องกันฟิลิปส์และลูกค้าจากการฉ้อโกงและเราอาจจะดำเนินการตรวจสอบการรักษาความปลอดภัยแบบสุ่มในการสั่งซื้อ เราขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธคำสั่งที่ไม่ผ่านการตรวจสอบด้วยเหตุผลใดก็ตาม และเราอาจจะต้องการที่จะติดต่อคุณเพื่อตรวจสอบข้อมูลสิทธิในการใช้บัตรเครดิตของคุณ หรือ ในบางกรณีเราอาจขอให้คุณเลือกวิธีการชำระเงิน ติดต่อเราโดยตรงกรุณาโทรฟิลิปส์การดูแลผู้บริโภคที่ 02 614 3340
  • ฟิลิปส์ยังต้องการให้คุณได้ปฏิบัติตามกฎระเบียบและขั้นตอนของการให้บริการบัตรเครดิตของคุณอย่างเคร่งครัดเพื่อป้องกันการถูกหลอกลวงและการใช้งานโดยไม่ได้รับอนุญาต
4. การจัดส่งสินค้า

 

  • เวลาส่งของ
  • ปกติการจัดส่งสินค้าจะกระทำภายใน 1-2 วันทำการในกรุงเทพฯ และไม่เกิน 5 วันทำการสำหรับการจัดส่งในจุดที่ห่างไกล
  • ค่าใช้จ่ายในการจัดส่งสินค้า
  • ค่าบริการจัดส่งแต่ละครั้ง 149 บาท ยกเว้นเมื่อซื้อสินค้าครบ 990 บาท
  • จุดหมายปลายทางการจัดส่ง:
  • เราจัดส่งทั่วประเทศไทย
  • ฉันสามารถหาหมายเลขการติดตามการส่งของได้อย่างไร
  • คุณจะได้หมายเลขเพื่อติดตามการส่งของ หลังจากที่ฟิลิปป์ยืนยันการจัดส่งอีเมล์ และใช้หมายเลขนี้ในการติดตามสินค้าหลังจากออกจากคลังฟิลิปส์
  • ฉันจะสามารถติดตามสถานะการสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร
  • กรุณาคลิกที่ลิงค์ติดตามในเอกสารยืนยันการจัดส่งอีเมลจากร้านค้าออนไลน์ของฟิลิปส์ประเทศไทยเพื่อตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อของคุณ หรือคุณสามารถป้อนหมายเลขติดตามของคุณที่นี่
  • ถ้าคุณมีปัญหาติดตามการสั่งซื้อของคุณคุณสามารถติดต่อ webchat ของ Philips Consumer Care
  • เกิดอะไรขึ้นถ้าไม่ได้อยู่ที่บ้านเมื่อสินค้าของฉันถูกส่งมาถึง?
  • ก่อนที่จะจัดส่งของฟิลิปส์จะติดต่อหาคุณเพื่อแจ้งให้คุณทราบถึง วันเวลานัดหมายของการส่งของ และฟิลิปส์จะพยายามส่งสินค้าให้คุณสองครั้ง หากคุณไม่ได้อยู่ที่บ้านอีกครั้งสินค้าจะถูกส่งกลับไปยังคลังสินค้าและทีมงานดูแลลูกค้าของเราจะโทรหาคุณเพื่อหารือเกี่ยวกับขั้นตอนถัดไป
5. การสนับสนุนสินค้า

 

  • การสนับสนุนทางเทคนิค
  • สำหรับผลิตภัณฑ์ฟิลิปส์ส่วนใหญ่เรามีข้อมูลการสนับสนุน เช่นคำถามที่ถามบ่อย, คู่มือ, ซอฟแวร์การสอนและอื่น ๆ สำหรับข้อมูลสนับสนุนกรุณาเยี่ยมชมหน้าสนับสนุนของเราที่นี่
6. การรับประกันและการรับคืน

 

    • การประกัน
    • รายละเอียดการรับประกันสำหรับผลิตภัณฑ์ฟิลิปส์ที่ซื้อจะได้รับการระบุไว้ในใบรับประกันที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์หรือกรุณาเยี่ยมชม www.philips.co.th/warranty เพื่อดูใบรับประกันของเรา
    • กรุณาติดต่ออ Philips Consumer Care สำหรับการสนับสนุนเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมเว็บไซด์ข้อมูลการสนับสนุนของเรา

 

    • นโยบายการคืนของของฟิลิปส์เป็นอย่างไร ถ้าผมเปลี่ยนใจหรือสั่งสินค้าผิด จะต้องทำอย่างไร?
    • ร้านค้าออนไลน์ของฟิลิปส์ประเทศไทยไม่มีนโยบายการคืนสินค้าหรือการคืนเงิน ดังนั้นกรุณาพิจารณาอย่างรอบคอบในการซื้อสินค้า

 

    • ฉันควรทำอย่างไรหากสินค้าได้รับความเสียหายในการขนส่ง?
    • กรุณาตรวจสอบสินค้าในระหว่างการรับมอบให้ละเอียดและถูกต้อง และกล่องสินค้าควรจะปิดผนึกสนิทและอยู่ในสภาพที่ดี ถ้าคุณไม่พึงพอใจกับสถานะของการส่งมอบโปรดปฎิเสธการรับสินค้า และแจ้งให้Philips Consumer Care ทราบ
    • ถ้าคุณรับสินค้าแล้วเกิดความเสียหายในระหว่างการขนส่งกรุณาติดต่ออ Philips Consumer Care ภายใน 24 ชั่วโมงของการส่งมอบ ตัวแทนของ Philips Consumer Care ของเราจะช่วยคุณในการดำเนินการที่จำเป็นต่อไป

 

  • ฉันควรทำอย่างไรถ้าได้รับรายการที่ผิดปกติ?
  • หากคุณได้รับรายการผิดพลาดโปรดติดต่อเราทางโทรศัพท์และตัวแทน Philips Consumer Care ของเราจะช่วยคุณในการดำเนินการที่จำเป็นต่อไป
  • โปรดเตรียมสินค้าในบรรจุภัณฑ์เดิม (ถ้าเป็นไปได้) ตรวจสอบว่ามีการป้องกันอย่างดีเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายใด ๆ ตรวจสอบเนื้อหาทั้งหมดและให้แน่ใจว่าคู่มือและอุปกรณ์เสริมทั้งหมดจะถูกส่งกลับมาพร้อมกัน
7. ข้อตกลงการใช้ข้อกำหนดในการขายและนโยบายสิทธิส่วนบุคคล

 

 

 

  • นโยบายความเป็นส่วนตัว
  • คุณควรรับทราบโดยการลงทะเบียนของคุณว่าจะอนุญาตให้ฟิลิปส์ถ่ายโอนข้อมูลส่วนบุคคลของคุณจากประเทศไทยไปยังหน่วยงานอื่น ๆ ของ Philips เพื่อสื่อสารกับคุณเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือข้อเสนอพิเศษของเรา
  • คลิกที่นี่สำหรับนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา